30 Views

Bình Dương ❌ Bắt nhóm “báo thủ” hay tụ tập mang khi’ đ/ánh người dân để giải trí và lấy tiền tiêu xài

Thực hiện kế hoạch cao điểm tấn công, tấn áp tội phạm, lực lượng Công an, Quân sự phường Hoà Phú ( Thủ Dầu Một ) phối hợp tuần tra vũ trang khép kín địa bàn, phòng chống tội phạm bảo đảm tình hình ANTT trên địa bàn qua đó vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 26/6/2023 LL Công an- Quân sự phường phối hợp tổ chức tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường thì nhận được tin báo của Tổ lực lượng nồng cốt phát hiện nhóm 07 đối tượng đi trên 02 xê mô tô có biểu hiện nghi vấn nên đã theo dõi khi đến đường Nguyễn Thị Định thì phát hiện nhóm này đã đ/ánh anh K. Sn1978 đang đứng trong lề đường. Khi bị phát hiện các đối tượng bỏ chạy, tổ tuần tra đã triển khai lực lượng bắt giữ được 02 đối tượng
Sn 2k8 và 2k9, cùng 01 xe mô tô, 3 ống tiếp sắt hình tròn, 01 cây, 01 ống tiếp sắt có gắn dao nhọn (kiểu d ao phóng l ợ n) LL đưa về trụ sở CAP để làm việc. Qua làm việc 02 đối tượng đã khai báo cùng những 05 đối tượng khác đã nhiều lần thực hiện hành vi đ á n h người đi đường.
Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi đ á n h người đi đường để lấy tiền tiêu xài. Mở rộng điều tra, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp truy xét thêm 4 đối tượng. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.