Tối 14/11, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại phường Hóa An, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai khiến một tiệm sửa xe máy bị thiệu rụi và cháy lan một phần quán cà phê bên cạnh.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 20 giờ 15 phút tối cùng ngày, người dân bất ngờ phát hiện lửa bùng phát trong một tiệm sửa xe máy rộng hàng chục mét vuông trên đường Bùi Hữu Nghĩa, thuộc khu phố Bình Hóa, phường Hóa An, TP. Biên Hòa.

Thời điểm xảy ra cháy, tiệm sửa xe này đang đóng cửa và không có người bên trong. Thấy vậy nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy tại chỗ và vòi nước gia đình phun nước dập lửa nhưng bất thành do bên trong là vật liệu, đồ phụ tùng xe máy dễ cháy. Ngọn lửa mỗi lúc một cháy lớn nên đã cháy lan sang một quán cà phê bên cạnh.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an Đồng Nai và Công an TP. Biên Hòa điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa chống cháy lan.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi tiệm sửa xe máy cùng nhiều tài sản giá trị bên trong. Ngoài ra quan cà phê bên cạnh cũng đã bị cháy thiệt hại một phần. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.